Nhân viên Customer Service Specialist
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi và quy trình mua hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trên sàn TMĐT qua các kênh: hotline, email, chat trực tuyến và mạng xã hội.
- Theo dõi và phối hợp với các phòng ban liên quan (Kho vận, Giao nhận, Kế toán...) để giải quyết các vấn đề phát sinh trong đơn hàng.
- Phát hiện và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để đưa ra các báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Thương mại Điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành thương mại điện tử.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) là lợi thế.
3. Quyền lợi ứng viên
- Lương: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Khuyến khích các nhân sự gắn bó, cùng phát triển lâu dài với Công ty.
4. Địa điểm làm việc:
- Công ty eGURU - Tầng 4, toà nhà ADA, 113 Đặng Thuỳ Trâm, Bình Thạnh
- Kho Việt Thăng Long - A77, Bạch Đằng, Tân Bình
5. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 làm việc theo yêu cầu của quản lý
6. Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
- Bộ phận Nhân sự: Ms Thanh
- Mail: Thanh.nguyen@eguru.vn