Nhân viên Sale Admin (TMĐT - Bán lẻ)
1. Mô tả công việc:
- Kiểm soát toàn bộ số lượng hàng tồn kho và các công việc liên quan đến đơn vị bán lẻ trong hệ thống
- Theo dõi, lưu trữ các tài liệu, chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng hoá của Công ty tới các đơn vị bán lẻ trong hệ thống
- Xử lý thông tin bán hàng trên phần mềm bán hàng (thay đổi thông tin, tạo đơn hàng xuất hàng hoá, nhập hàng hoàn đổi trả)
- Thực hiện, cập nhật thông tin dữ liệu hỗ trợ các phòng ban bán hàng và các đơn vị bán lẻ trong hệ thống
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận và Ban Giám đốc
2. Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel, biết sử dụng phần mềm kho và kế toán là lợi thế
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn
3. Quyền lợi ứng viên
- Lương cứng: 7.000.000 VNĐ+
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, cách thức livestream nếu chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết,…được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Khuyến khích các nhân sự gắn bó, cùng phát triển lâu dài với Công ty.
4. Địa điểm làm việc:
- Công ty eGURU - Tầng 4, toà nhà ADA, 113 Đặng Thuỳ Trâm, Bình Thạnh
- Kho Việt Thăng Long - A77, Bạch Đằng, Tân Bình
5. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 làm việc theo yêu cầu của quản lý
6. Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
- Bộ phận Nhân sự: Ms Thanh
- Mail: Thanh.nguyen@eguru.vn